Cùng nhau chúc mừng 2 nhà khoa học được bình chọn nhiều nhất trong đợt chat Tháng 1/2018

Sự kiện Chat với Nhà khoa học tháng 01 – 02/2018 xin chúc mừng 2 nhà khoa học được các bạn học sinh yêu mến, trao tặng nhiều phiếu bình chọn nhất!

Thạc sĩ Võ Trung Kiên

Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Hùng

Trong suốt 2 tuần diễn ra sự kiện, các nhà khoa học của chúng ta chắc hẳn đã chinh phục được các bạn học sinh bằng những câu trả lời dí dỏm, cùng những thông tin khoa học hữu ích trong các hoạt động CHAT và HỎI. Tỉ số bình chọn giữa 10 nhà khoa học trong 2 chủ đề lần này vô cùng sát sao và gay cấn. Cảm ơn tất cả các bạn đã bầu chọn cho 2 nhà vô địch của chúng ta nhé!

Nhóm thực hiện dự án xin chân thành cảm ơn chị Tuyết Nhung, chị Thục Phương, chị Thùy Dương, chị Hương Huyền và anh Ngọc Hùng ở chủ đề Khoa học Thực phẩm, cùng thầy Phước Nhẫn, chị Thanh Huệ, chị Huyền Trang, anh Trung Kiên, và anh An Hạ ở chủ đề Khoa học Cây trồng.

Sự tham gia nhiệt tình của các anh chị đã giúp sự kiện Chat với Nhà khoa học 2018 diễn ra trọn vẹn và ý nghĩa với các bạn học sinh đến từ 10 trường THCS ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Trà Vinh.

Mến chúc các anh chị và các bạn một năm mới nhiều sức khỏe và niềm vui, lúc nào cũng giữ được niềm đam mê với khoa học và hăng say tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi mỗi ngày.

Những thông tin cập nhật về các hoạt động liên quan đến Giải thưởng Khoa học Trường học sẽ được đăng tại fanpage: https://www.facebook.com/khoahoctruonghoc. Mọi người nhớ tiếp tục theo dõi nhé!

Posted on Tháng Hai 9, 2018 by hieu thao in news, Tin tức. Bình luận

Bình luận