Đón chào 2 nhà khoa học được yêu thích nhất trong đợt chat Tháng 4/2018

Sự kiện Chat với Nhà khoa học tháng 04/2018 xin chúc mừng 2 nhà khoa học được các bạn học sinh yêu mến bình chọn nhiều nhất là…

Kỹ sư

Nguyễn Thành Vinh

Nghiên cứu sinh

Nguyễn Khánh Hoàng

Qua hoạt động CHAT và HỎI trong 2 tuần diễn ra sự kiện, các nhà khoa học của chúng ta đã cung cấp cho các bạn học sinh những thông tin hữu ích từ vốn hiểu biết và kinh nghiệm chuyên môn của mình. Cảm ơn tất cả các bạn đã bầu chọn cho 2 nhà vô địch của chúng ta nhé!

Nhóm thực hiện dự án trân trọng cảm ơn chị Võ Hà, chị Phúc Nhi, chị Hà My, chị Diệu Quỳnh và anh Quốc Đạt ở chủ đề Kháng kháng sinh; anh Việt Phú, chị Thanh Hoà, chị Minh Phương, anh Hồng Hà ở chủ đề Khoa học Môi trường. Sự tham gia nhiệt tình của các anh chị đã giúp mang những kiến thức khoa học thiết thực đến gần hơn với các bạn học sinh của 8 trường THCS ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Trà Vinh.

Mến chúc các anh chị và các bạn lúc nào cũng vui khoẻ và giữ được sự yêu thích, niềm đam mê với khoa học và những điều kỳ thú trong cuộc sống hàng ngày.

Mời mọi người tiếp tục theo dõi thông tin về các hoạt động liên quan đến Giải thưởng Khoa học Trường học tại fanpage: https://www.facebook.com/khoahoctruonghoc

Posted on Tháng Tư 14, 2018 by hieu thao in news, Tin tức. Bình luận

Bình luận